Trang chủ   Tin chuyên ngành   Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh

Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh

12/11/2018 09:54

Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


TPHCM là một trong những thành phố phát triển hàng đầu của nước ta. Nhu cầu trang trí nội thất như mua tranh dán tường TPHCM, giấy dán tường, tranh dán tường 3D hay các mẫu đèn trang trí cho phòng nhà của các gia chủ đang tăng lên rất cao. Daw.vn nắm bắt được nhu cầu này, nhằm phục vụ khách hàng toàn quốc, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu giấy dán tường, tranh dán tường 3D, cao cấp cho phòng khách hay phòng ngủ của gia đình.


Hiện nay, những loại tranh dán tường 3D rất được ưa chuộng và dùng để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp và nó là các bức tranh phong cảnh thiên nhiên bình yên, tranh thủy mặc trầm lặng, hoặc các bức tranh tĩnh vật hoa và quả, và đặc biệt hơn đó là những thác nước nổi tiếng trên thế giới… Tùy thuộc vào sở thích của bản thân, bạn hoàn toàn có thể thay không gian sống tẻ nhạt của mình bằng một “không gian giả” khác bằng tranh dán tường 3D.


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Tranh dán tường 3D là gì?


Là loại được sản xuất riêng, không bán nguyên cuộn, mà là loại được bán lẻ do loại này chủ yếu dùng để đặt in ra những bức tranh dán tường, in trên các chất liệu như giấy Hàn Quốc, nhựa PP mực dầu, PVC kim tuyến hay Vải canvas,... Bề mặt mịn hơn các loại giấy dán tường bình thường, cũng có hoa văn, nhưng là hoa văn nhuyễn, màu sắc lên rất đẹp và chân thực. Có 3D hay không còn phụ thuộc vào những hình ảnh bạn chọn có chiều sâu và nhìn như nổi hay không, khi dán xong, bạn thử đứng sát bức tranh và nhờ người nào đó chụp hình lại, bạn sẽ thấy hình ảnh đó rõ hơn. Có nhiều nơi cung cấp tranh này trên decal hay trên PP, nhưng nếu bạn mang những bức tranh này ra so sánh, thì bạn sẽ thấy loại tranh dán tường 3D này mới mang lại hình ảnh đẹp và sang trọng cho bạn. Trên những chất liệu khác thì gọi là tranh dán tường giá rẻ.


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Tranh dán tường 3D bán ở đâu?


Hãy đến với Daw.vn tại TP HCM, chúng tôi thiết kế, sản xuất cung cấp, phân phối và thi công các dòng tranh dán tường 3D này trên chất liệu như giấy Hàn Quốc, nhựa PP mực dầu, PVC kim tuyến hay Vải canvas. Cũng như các chất liệu khác giá rẻ hơn hoặc bạn cần cao cấp hơn, nếu như bạn có nhu cầu trang trí cho những nơi khác nhau.


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Tranh dán tường 3D giá bao nhiêu?


Với công ty chúng tôi các mẫu tranh và hình ảnh của những bức tranh dán tường sẽ có giá khác nhau do những chất liệu tạo nên những bức tranh dán tường 3D này. 


Trên chất liệu:  


Giấy Hàn Quốc: 240.000đ/m2
Nhựa PP mực dầu: 180.000đ/m2
Vải canvas: 280.000đ/m2

PVC kim tuyến: 250.000đ/m2 


Bạn muốn tìm loại rẻ hơn hay cao cấp hơn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chọn chất liệu thực tế trước khi quyết định.



Tranh dán tường 3D Cửa sổ đẹp


Loại này có nhiều người yêu thích, vì nhìn 3D hơn do có hình ảnh cửa sổ tạo chiều sâu cho bức tranh bên trong, chỉ đơn giản là ghép thêm hình cửa sổ cho bức tranh. Bất cứ bức tranh về chủ đề nào bạn yêu thích, nếu bạn muốn, chúng tôi đều có thể ghép thêm hình cửa sổ vào theo yêu cầu của bạn, tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh phong cảnh biển, hay tranh thác nước, hoặc phong thủy..v....v... nếu bạn thích thêm hình ảnh cửa sổ, chúng tôi đều thực hiện dễ dàng theo yêu cầu của bạn.


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên


Cảm giác khi bước vào nhà mà như bước vào một thiên đường với một không gian thiên nhiên rộng lớn có hoa, có cỏ, có sông, có chim chóc…Tranh dán tường 3D giúp bạn trải nghiệm cảm xúc chân thật, sống động, đưa thiên nhiên vào không gian sống một cách hợp lý và chắc chắn chúng sẽ mang đến những hiệu ứng tuyệt vời cho căn phòng nhỏ xinh của bạn. Tranh dán tường 3D khung hình trẻ trung và tươi mới đem đến cho bạn một không gian sống và làm việc thoải mái, khẳng định đẳng cấp thẩm mỹ với những màu sắc tinh tế, ấn tượng và đầy cảm hứng.


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Tranh dán tường 3D phong cảnh biển, bãi biển, đại dương


Với những hình ảnh ngộ nghĩnh, được in bằng công nghệ in 3D sinh động, tranh dán tường 3D rất phù hợp cho mọi sở thích của mọi lứa tuổi đặc biệt là tranh dán tường cho bé. Với những hình ảnh cute, dễ thương, động vật giúp cho bé tương tác với môi trường xung quanh tốt hơn, góp phần vào sự phát triển cho bé.


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Tranh dán tường 3D góc phố, ngõ hẻm

Những bức tranh dán tường 3D góc phố, ngõ hẻm sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn có được chiều sâu, rộng hơn, dài hơn. Dường như ngắm nhìn nó bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng ở một thành phố thơ mộng chứ không phải ngôi nhà mình, bởi sự độc đáo và đặc sắc của tranh dán tường 3D góc phố, ngõ hẻm.


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Tranh dán tường 3D thác nước


Tranh dán tường 3D thác nước với phối cảnh gồm cây và hoa, thác nước chảy siết… tạo nên 1 bức tranh phong cảnh thiên nhiên kì vĩ, chứa đựng ở đó những vẻ đẹp tinh tế cùng nhiều ý nghĩa riêng. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng biến bức tường thô cứng trong ngôi nhà của bạn trở nên mới lạ, độc đáo trong 1 khung cảnh đẹp nên thơ. Khung cảnh đó có thác nước hùng vĩ, có nắng vàng lãng mạn và thảm cỏ xanh mướt… Chỉ ngắm nhìn thôi cũng đủ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu như được hòa vào thế giới thiên nhiên.



Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Căn nhà hiện đại hơn với tranh dán tường 3D


Không chỉ phòng khách, mà phòng bếp, phòng của bé hay phòng ngủ riêng bạn cũng có thể chọn tranh dán tường 3D cho mình. Vì ngoài yếu tố thẩm mỹ tranh dán tường 3D còn tạo nên những tiện ích rất đặc biệt mà chỉ khi thực hiện bạn mới cảm nhận được điều đó một cách tuyệt vời nhất. 
Như:

·        Mở rộng không gian sống: chiều sâu do mỗi bức tranh dán tường 3D khổ lớn làm mở rộng không gian từ cảm giác. Khi bạn chọn căn hộ, nhà phố, hoặc nhà diện tích nhỏ, bạn sẽ không còn cảm giác nhà mình quá chật chội, vì bức tranh dán tường 3D đã “cơi nới” không gian cho bạn một cách tuyệt vời.

·        Không tốn chi phí bày trí: vì chỉ một bức tranh dán tường 3D đã đủ để tạo nên một tổng thể trang trí hài hòa cho căn phòng của bạn từ cả yếu tố nghệ thuật đến tiện ích sử dụng.


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Tranh dán tường 3D tại TP Hồ Chí Minh


Khi bạn chọn tranh dán tường 3D, là bạn đã chọn cho căn nhà của mình một giải pháp xây dựng thiết kế vô cùng thông minh! Bạn có thể tìm thông tin và hình ảnh về tranh dán tường 3D khổ lớn trên thị trường hoặc tra cứu internet với các từ khóa: tranh dan tuong kho lon, tranh dan tuong 3D… để tìm đối tác thi công đáng tin cậy cho ngôi nhà của bạn.








Tin mới hơn

Facebook