Trang chủ   Tin chuyên ngành   Tranh dán tường 3D giả ngọc

Tranh dán tường 3D giả ngọc

20/11/2018 16:29

Tranh dán tường 3D giả ngọc


Tranh dán tường 3D giả ngọc khổ lớn là một trong những mẫu tranh dán tường được yêu thích nhất do sự sang chảnh và thẩm mỹ gần như hoàn hảo. Tuy nhiên khi chọn tranh dán tường 3D giả ngọc khổ lớn để trang trí cho tổ ấm của mình quý khách hàng cũng cần lưu ý đến một số điểm sau đây. 

Khi chọn sử dụng tranh dán tường 3D giả ngọc, màu sắc là yếu tố không thể bỏ qua. Bởi trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất đây chính là yếu tố quyết định trực tiếp tới độ hài hòa, thống nhất của tổng thể không gian.

Ứng dụng của công nghệ ảnh càng khiến thêm lộng lẫy và sống động. Vẻ đẹp kết hợp giữa nét quý phái cổ điển và hiện đại khiến cho mọi phong cách trang trí nội thất đều trở nên cuốn hút hơn.


Tranh dán tường 3D giả ngọc


Sức hút của tranh dán tường 3D giả ngọc


Là một đại diện nổi bật của dòng tranh dán tường 3D hiện đại. Nhưng khác với các loại tranh dán tường khổ lớn khác, tranh dán tường 3D giả ngọc mang nội dung gần gũi với văn hóa phương Đông, phản ánh các tác phẩm chạm khắc đá quý – loại hình nghệ thuật xa hoa phục vụ tầng lớp quý tộc phong kiến giàu có của phương Đông cổ đại.

Theo đó, bạn nên chọn những mẫu tranh mà các mảng màu có sự nổi bật và nhất là có thể tạo nên sự đồng điệu, hòa quyện với những gam màu sẵn có của các vật dụng, đồ nội thất. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý tới phong cách tạo hình của không gian để chọn màu sắc tranh phù hợp.


Tranh dán tường 3D giả ngọc


Tranh dán tường 3D giả ngọc


Phòng khách theo Phong thủy là nơi đón may mắn lẫn xui rủi vào nhà, ảnh hưởng lớn nhất tới tiền tài, các mối quan hệ ngoài xã hội như bạn bè, đồng nghiệp, kế đến là tình thân và sự an toàn của người.


Khi dùng tranh dán tường 3D phòng khách, bạn cần tuân thủ các quy tắc Phong thủy sau

Nên:


- Dùng tranh có nội dung hướng đến sự tốt lành, bình an như hoa mai, hoa đào, hoa sen; các loài cây xanh tốt, có sức sống mãnh liệt như cây tùng, cây trúc.
- Nội dung về sự sum vầy, đoàn tụ, sinh sôi nảy nở như tranh long phụng, tranh gà vịt.
- Dùng tranh hàm ý đỗ đạt, vinh quy, tài lộc như tranh cá chép, tranh ngựa.


Tranh dán tường 3D giả ngọc


Tranh dán tường 3D giả ngọc


Dùng tranh dán tường 3D giả ngọc đối diện với cửa chính hoặc cửa sổ để khắc chế các điềm xấu hoặc gia tăng may mắn tới từ hướng cửa mở ra. Ví như cửa chính mở ra hướng Đông, gia chủ mệnh Hỏa thì nên dùng tranh dán tường màu xanh lá đối diện với cửa, tránh màu xanh dương hoặc màu đen. Ngược lại, nếu cửa mở ra hướng Đông mà gia chủ lại mang mệnh Thổ thì nên dùng tranh Bạch Hổ quay đầu ra cửa để trấn áp những họa vận.


Không nên:

- Dùng tranh dán tường 3D giả ngọc có hình ảnh thú dữ quay đầu vào nhà nếu gia chủ không có mệnh phù hợp.
- Với chủ đề sông lớn, bão tố, sóng cuộn trong phòng khách sẽ khiến các luồng năng lượng bị xáo trộn, các mối quan hệ xã hội của gia chủ không bền.
- Dùng tranh tôn giáo sẽ dễ gây nên sự căng thẳng cho khách và gia chủ, khiến các mối quan hệ khó sâu bền nếu có sự khác biệt trong đức tin.


Tranh dán tường 3D giả ngọc


Những mẹo nhỏ để lựa chọn tranh dán tường 3D giả ngọc đẹp lung linh


Mẹo nhỏ đầu tiên trong việc lựa chọn tranh dán tường giả ngọc đó chính là phải xác định bản thân và các thành viên trong gia đình muốn không gian, màu sắc trong ngôi nhà như thế nào.

Thiên nhiên (như tranh dán tường thác nước, tranh dán tường chủ đề biển) hay vui nhộn theo một chủ đề, màu sắc nào đó mà gia đình đặc biệt yêu thích để tìm kiếm tranh dán tường phù hợp.

Từ thời ông cha ta đã luôn quan niệm rằng ngọc là tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Đây cũng là lý do các bức tranh dán tường giả ngọc là một trong những ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng. 


Tranh dán tường 3D giả ngọc


Một số không gian có thể sử dụng mẫu tranh này để trang trí như:


- Không gian cần tạo sự đẳng cấp, sang trọng như phòng khách, phòng làm việc,…

- Những thiết kế đề cao tính cổ điển và tân cổ điển,…


Tranh dán tường 3D giả ngọc


Còn với lựa chọn bức tranh về ngọc nào, nội dung là gì thì tùy theo từng sở thích của mỗi người cũng như không gian ngôi nhà mà bạn muốn trang trí.




 

Tin mới hơn

Facebook