Trang chủ   Tin chuyên ngành   Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy

Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy

27/10/2018 12:18

Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường 3D phong thủy

Trước khi tìm hiểu những bí quyết tạo ra phong thủy tốt nhất thì bạn cần xác định khu vực tài lộc của mình một cách rõ ràng. Sau khi đã nắm được những gam màu tương sinh đặc trưng trong phong thủy để xác định chọn những mẫu tranh dán tường 3D đẹp, phù hợp thì có một điều mà bạn không nên bỏ qua là tìm hiểu thêm những bí quyết tạo ra phong thủy tốt nhất bằng cách xác định các khu vực đón nhiều tài lộc nhất cho nhà của mình. Điều này chắc chắn có ảnh hưởng rất lớn đến môi trường và cuộc sống của bạn.


Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy


Vì là không gian trung tâm nên theo phong thủy, phòng khách chính là không gian hội tụ của các nguồn linh khí tạo thành một trường khí tích cực bao bọc cả ngôi nhà.


Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy

Do đó để đảm bảo không phạm phong thủy, mẫu tranh dán tường 3D được chọn phải phù hợp với bản mệnh, cung số, con giáp của chủ nhà theo quy luật ngũ hành, tương sinh tương khắc.

Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy


Điều tối kị nhất trong phong thủy chính là những hoa văn sắc nhọn, điều này sẽ gây nguy hiểm lớn đến sự may mắn và vận mệnh của gia chủ. Những họa tiết sắc nhọn còn khiến các thành viên trong gia đình trở nên bất đồng quan điểm, xảy ra mẫu thuẫn.


Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy


Thổ sinh kim, kim lại là đặc trưng của màu vàng, trắng cho nên tranh dán tường màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ sẽ là màu hợp nhất cho đến màu vàng, trắng. Với màu nâu đất thể hiện của sự bền vững trong khi màu vàng lại là biểu tượng của sự giàu có, sung túc, thành công và thịnh vượng. Nếu bạn khéo léo kết hợp 2 gam màu này chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên viên mãn.
Trong phong thủy: Hỏa sinh thổ và đặc trưng của thổ là màu nâu đất, vàng sậm cho nên tranh dán tường màu đỏ là hợp nhất với người mệnh thổ tiếp đến là màu nâu đất và vàng sậm.

Màu nâu đất có ý nghĩa của sức mạnh, nền tảng vững chắc cho nên màu nâu đang dần được nhiều người sử dụng trong trang trí nhà với khả năng nuôi dưỡng nguồn năng lượng tạo sự ấp áp, bổ trợ khí tốt cho nên tranh dán tường màu nâu đất là lựa chọn tốt nhất cho gia chủ mệnh Thổ.


Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy


Đối với người mệnh Mộc thì hợp nhất là tranh dán tường khổ lớn 3D xanh dương màu của tương sinh tiếp đến là xanh lá cây tương hợp.Theo phong thủy xanh lá cây là biểu tượng của sức mạnh, nó đại diện cho sự sinh sôi, phát triển. Bên cạnh đó theo góc độ màu sắc xanh lá cây có tác dụng làm dịu mắt, giảm bớt stress, căng thẳng mệt mỏi. Còn tranh dán tường màu xanh da trời là biểu tượng của sự thanh bình, giúp chúng ta tĩnh tâm hơn. Nó không chỉ giúp chúng ta mang lại cảm giác bình yên mà còn giúp cho bộ não sản sinh nhiều melatonin mang lại cảm giác thư giãn và giúp chúng ta tĩnh tâm, thư thái hơn.


Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy


Màu đen tượng trưng cho mệnh Thủy nên tranh dán tường có gam màu đen là rất hợp cho người mênh Thủy. Kim sinh Thủy cho nên màu trắng là hợp nhất cho nên đối người người mệnh Thủy .


Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy


Trong phong thủy, màu đen luôn thể hiện sự huyền bí, đại diện cho nguồn năng lượng tinh tế, kì ảo nó đem đến sức mạnh và sự bảo vệ mạnh mẽ trong ranh giới không gian. Còn màu trắng là màu của sự trong trắng, thuần khiết. Vậy tại sao lại không kết hợp 2 gam màu hoàn hảo này trong một bức tranh dán tường phong thủy đen trắng.


Những lưu ý khi lựa chọn tranh dán tường phong thủy


Tuy trong phong thủy, màu đỏ là đặc trưng của người mệnh hỏa nhưng nếu lạm dụng màu đỏ mà không sử dụng màu tương sinh – xanh lá cây. – màu hợp nhất cho người mệnh hỏa sẽ là một sai lầm trầm trọng. Bên cạnh đó, bạn cần khéo léo kết hợp 2 gam màu này nếu không sẽ gây ra dư thừa quá nhiều năng lượng dẫn đến ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 

Màu đỏ tượng trưng cho nguồn sức mạnh, năng lượng tuyệt vời, biểu tượng của sự bùng cháy cho nên nhắc đến người mệnh hỏa là nói đến sự mạnh mẽ và vô tân nhưng bạn nên cân bằng yếu tố hỏa khi trang trí nhà nếu không sẽ gây cảm giác nhức mắt bằng cách kết hợp với gam màu xanh lục.

Tin mới hơn

Facebook