Trang chủ   Tin chuyên ngành   Tranh dán tường vườn hoa, tạo không gian nhiều màu sắc đẹp, mát mẻ

Tranh dán tường vườn hoa, tạo không gian nhiều màu sắc đẹp, mát mẻ

12/10/2018 21:59

Tranh dán tường phong cảnh, thiên nhiên, vườn hoa, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái, đặc sắc


Nếu như có dịp tới thăm những vườn hoa đẹp này, bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc, thậm chí không dám tin vào mắt mình vì cảnh hiện lên trước mắt đẹp như tranh vẽ.

Tranh dán tường vườn hoa, tạo không gian nhiều màu sắc đẹp, mát mẻ

Cánh đồng hoa tulip Hà Lan luôn được mệnh danh là quê hương của loài hoa kiêu sa tuyệt đẹp - tulip. Nơi đây có những cánh đồng hoa tulip ngập tràn màu sắc, trải dài bất tận tạo nên những bức tranh muôn màu sắc, đẹp ngoài sức tưởng tượng của con người.  Mùa hoa tulip bắt đầu từ cuối tháng 3 tới khoảng đầu tháng 8. Vào thời điểm này, những bông hoa với đủ màu sắc tím, hồng, đỏ, vàng... đua nhau nở, giống như những suối hoa rực rỡ muôn màu. Có khoảng 150 loài đang phát triển tại Bắc Phi và Châu Âu đến Trung Á và Đông Á. Nhiều giống lai được sử dụng làm cây cảnh ở các công viên và các khu vườn cũng như hoa cắt để trang trí.
Tranh dán tường vườn hoa, tạo không gian nhiều màu sắc đẹp, mát mẻ

Các loài Tulip vốn có nguồn gốc ở vùng Trung Đông, được đưa vào Châu Âu vào thế kỷ XVI, từ Đế chế Ottoman và rất được ưa thích tại Hà Lan lúc bấy giờ và nó cũng chính là nguyên nhân gây ra việc đầu cơ củ tulip khi cầu vượt cung, "Hội chứng Tulip" là một thuật ngữ kinh tế ra đời sau thời kỳ bong bóng đầu cơ hoa tulip tan vỡ. Hiện nay hoa tulip được trồng ở khắp nơi trên thế giới. Hà Lan nổi tiếng là nước xuất khẩu hoa Tulip và có nhiều phong cảnh cánh đồng hoa tuyệt đẹp. Cách tốt nhất để chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa là ngắm toàn cảnh từ trực thăng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể vừa đi bộ hay đạp xe, vừa tận hưởng cảnh sắc tươi đẹp, hương thơm quyến rũ của loài hoa kiêu sa này.

Tranh dán tường vườn hoa, tạo không gian nhiều màu sắc đẹp, mát mẻ

Tranh dán tường vườn hoa, tạo không gian nhiều màu sắc đẹp, mát mẻ

Với những cánh đồng hoa được trang trí làm điểm nhấn tại ngôi nhà bạn. Bạn sẽ thực sự cảm nhận được vẻ đẹp nhiều màu sắc và độc đáo cũng như sẽ cảm thấy rất thoải mái và mát mẻ ngay khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên vườn hoa sẽ tạo cho bạn một không gian thật sự rộng rãi, tạo chiều sâu nếu ngôi nhà bạn có diện tích không quá lớn. Nó như cửa sổ tâm hồn của không gian ngôi nhà bạn.

Tranh dán tường vườn hoa, tạo không gian nhiều màu sắc đẹp, mát mẻTranh dán tường vườn hoa, tạo không gian nhiều màu sắc đẹp, mát mẻ

 Trong thẩm mỹ dân gian vẻ đẹp của con người và thiên nhiên hòa với nhau, tô điểm cho nhau, nhưng dường như cái đẹp của thiên nhiên vẫn cao hơn, như là thước đo, như là chuẩn mực.






Tin mới hơn

Facebook