Trang chủ   Tin chuyên ngành   Tranh dán tường phật giáo

Tranh dán tường phật giáo

13/11/2018 14:14

Tranh dán tường phật giáo


Mắt người thu nhận hình ảnh theo không gian 3 chiều gồm chiều dài, chiều sâu và chiều cao. Tranh dán tường phổ biến chung chỉ phản ánh 2 trong số 3 chiều. Riêng tranh dán tường 3D sẽ phản ánh đủ 3 chiều không gian để tạo nên vẻ đẹp sống động, toàn diện có thể đánh lừa mắt người nhìn về sự tồn tại của bức tường.

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên, thờ cúng thần phật là một nét đẹp văn hóa của nhân dân ta. Cũng có rất nhiều gia chủ ngoài thờ gia tiên còn thờ thêm cả phật. Mọi người sử dụng tranh phật 3D để dán tường phòng thờ hoặc cũng có thể sử dụng dán cho phòng khách. Tranh dán tường Daw.vn cung cấp rất nhiều mẫu tranh phật giáo đẹp và cao cấp, với nhiều mẫu tranh như phật bà quan âm, bồ tát hoặc phật thích ca.


Tranh dán tường phật giáo


Tranh dán tường phật giáo


Tranh dán tường 3D phật giáo bao gồm rất nhiều hình ảnh về các đấng giác ngộ. Bao gồm rất nhiều vị với hình ảnh sống động, đẹp vô cùng. Tranh dán tường phật giáo có thể giúp làm thay đổi phong thủy cho ngôi nhà bạn. Khiến cho phong thủy ngôi nhà tốt lên và tác động tốt đẹp đến các thành viên trong gia đình. Chúng tôi có vô số mẫu tranh dán tường phật giáo cho bạn chọn. Bao gồm:


Tranh dán tường hình phật di lặc, tranh dán tường hình phật, tranh dán tường bồ tát, tranh dán tường 3D phật giáo, tranh tượng phật, tranh tượng quan âm, tranh tượng di lặc, tranh dán tường cõi tây phương cực lạc, tranh dán tường phật tổ như lai, tranh dán tường phật thích ca mâu ni, tranh dán tường các vị la hán, tranh dán tường cây bồ đề, tranh dán tường phật Gautama....


Tranh dán tường phật giáo


Giấy dán tường, tranh dán tường Daw.vn có rất nhiều hình ảnh về các chủ đề phật giáo được in trên giấy Hàn Quốc, nhựa PP mực dầu, Vải Canvas, PVC kim tuyến và máy móc công nghệ Hàn Quốc hiện đại, nên chất lượng tranh rất sắc nét. Quả thực đôi khi công việc mệt mỏi áp lực, bạn chỉ muốn đi du lịch để lấy lại năng lượng cho tinh thần. Việc này rất quan trọng. Và chúng tôi thấy rằng dán một bức tranh phật giáo trong nhà sẽ có tác dụng rất tốt. Khi ngắm nhìn bức tranh, bạn như tăng thêm niềm tin vào thế giới tinh thần, bạn như được chia sẽ tâm tư, buồn phiền cùng các đấng siêu linh. Điều này làm cho bạn thoải mái tinh thần hơn. Tinh thần thoải mái, công việc sẽ suôn sẻ, mọi chuyện đều như ý và thuận lợi. Các kiến trúc sư của giấy dán tường Daw.vn sẽ tư vấn bạn chọn bức tranh phật giáo như ý muốn. Vì chúng tôi còn rất nhiều hình ảnh chưa đưa hết lên web được.


Tranh dán tường phật giáo


Do nhu cầu sử dụng tranh dán tường 3D là rất lớn, chẳng hề kém cạnh các loại tranh dán tường khác nên giá cả của loại tranh này cũng rất đa dạng. Bên cạnh đó các loại tranh dán tường 3D nhập khẩu từ châu Âu có giá khá chát. Mặt khác, tranh dán tường 3D phát triển tại Việt Nam tuy có giá tốt nhất nhưng chất lượng không kém so với mặt hàng cùng loại xuất xứ từ Trung Quốc. Vì vậy Daw.vn chuyên cung ứng tranh dán tường 3D đẹp, giá rẻ tại TpHCM. 


Tranh dán tường phật giáo


Tranh dán tường phật giáo


Tranh được in trên vật liệu cao cấp bằng công nghệ cao cấp với nhiều chủ đề đa dạng để bạn lựa chọn trang trí cho ngôi nhà như tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh phong thủy, tranh vẽ cổ kim, tranh thác nước, tranh cho bé, tranh tuổi Teen, tranh cảnh biển… và vô vàn các bức tranh khác chưa được up lên Web. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phầm mình đang cần nhé.


Điện thoại: 028.3960.5152

Hotline: 0934.8888.67 - Zalo, Viber

Email:   hcm.daw.vn@gmail.com

            gdtducanh@gmail.com

Tin mới hơn

Facebook