Trang chủ   Tin chuyên ngành   Tranh dán tường làng quê Việt Nam

Tranh dán tường làng quê Việt Nam

12/10/2018 22:17

Tranh dán tường làng quê Việt Nam ngày xưa

Từ xa xưa việc trang trí vẻ bề ngoài cũng như bên trong cho ngôi nhà của mình hầu như được mọi người sử dụng đó là sơn tường hay vôi tường. Nhưng những năm trở lại đây, sự phát triển mạnh mẽ của thị trường giấy dán tường, tranh dán tường 3D, thì hầu như sau khi hoàn thiện ngôi nhà, việc tiếp đó là trang trí ngôi nhà sao cho đẹp, cho ấn tượng, tạo được không gian mở lại làm cho con người ta nghĩ ngay đến tranh dán tường, tranh dán tường 3D.


Tranh dán tường làng quê Việt Nam



Những bức tranh được in trên đó sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và gần gũi hơn khi đó là tranh dán tường thiên nhiên, thác nước, phong cảnh, bãi biển,... Hay nó sẽ làm bạn nhớ đến quê hương, nhớ đến cội nguồn, nơi sinh ra ta với những bức tranh đồng quê Bắc Bộ, với bạt ngàn đồng lúa chín, lũy tre đầu làng nằm cạnh cây đa, bến nước, sân đình,...




Tranh dán tường làng quê Việt Nam


Tranh dán tường đồng quê, làng quê Việt Nam ngày xưa thường được quý khách hàng là những người lớn tuổi lựa chọn, thường được trang trí ở phòng khách, phòng thờ, phòng làm việc, thư phòng,... Và cũng được sử dụng nhiều trong việc trang trí nhà hàng ẩm thực mang phong cách dân dã, nhà hàng làng quê, cơm quê. Tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi hơn với nơi sinh ra ta, nơi chôn nhau cắt rốn.



Tranh dán tường làng quê Việt Nam



Từ xưa con người Việt Nam ta được mệnh danh và nhớ đến bởi tinh thần hiếu khách, vì vậy trang trí phòng khách hay nơi đón tiếp những người bạn quý là rất quan trọng đối với gia chủ. Ngoài việc làm đẹp cho không gian ngôi nhà, tranh dán tường làng quê còn làm điểm nhấn và tạo cảm giác gần gũi, thân tình cho ngôi nhà bạn. 




Tranh dán tường làng quê Việt Nam


Trong quan niệm về phong thủy, sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà mình những bức tranh có họa tiết đẹp, điểm nhấn ấn tượng, màu sắc bắt mắt, tinh tế, sống động, Và đặc biệt, tranh dán tường  phù hợp với cung, với mệnh của gia chủ, nó còn mạng lại nhiều tài lộc, may mắn và sức khỏe cho cả gia đình bạn.





Tin mới hơn

Facebook