Trang chủ   Tin chuyên ngành   Tranh dán tường 3D khổ lớn theo yêu cầu

Tranh dán tường 3D khổ lớn theo yêu cầu

30/11/2018 17:15

Tranh dán tường 3D khổ lớn theo yêu cầu


Trong vài năm trở lại đây, xu hướng sử dụng tranh dán tường khổ lớn trong việc trang trí nội thất tăng mạnh, nó đang trở thành một trào lưu mới trong ngành trang trí nội thất. Bạn có thể sử dụng tranh dán tường 3D khổ lớn trong nhà hàng, quán bar, salon tóc, spa, karaoke, cafe, trường học, dự án, văn phòng, công ty, chung cư… Tranh dán tường 3D khổ lớn của Daw.vn với kho hình lên đến hàng trăm ngàn hình ảnh độ phân giải cao đa dạng chủ đề, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tranh dán tường 3D được thiết kế với nhiều mẫu mã phong cảnh thiên nhiên đẹp, tạo cảm giác trong lành và mát mẻ cho ngôi nhà nhỏ của bạn. Với kích thước do khách hàng lựa chọn, quý khách hàng có thể có được những bức tranh 3D theo khuôn khổ của mình. Thư viện hình ảnh không giới hạn sẽ cung cấp cho khách hàng của Daw.vn những lựa chọn tốt nhất và bức tranh với chất lượng tốt nhất.


Tranh dán tường 3D khổ lớn theo yêu cầu


Tranh dán tường 3D khổ lớn theo yêu cầu


Và so với những loại giấy dán tường bình thường chỉ có hoa văn đơn điệu, tranh dán tường 3D khổ lớn phong phú hơn rất nhiều, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được không gian mà mình muốn được chiêm ngưỡng. Nhờ vậy mà những căn phòng bình thường trở nên vô cùng độc đáo. Không chỉ khiến mọi thành viên trong gia đình thích thú, mà khách đến chơi chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi mái ấm của bạn.


Tranh dán tường 3D khổ lớn theo yêu cầu


Tranh dán tường 3D khổ lớn theo yêu cầu


Dịch vụ in tranh dán tường 3D khổ lớn chỉ là một trong số rất nhiều dịch vụ uy tín hiện có của Daw.vn. Đó là còn chưa kể đến sự phong phú và đa dạng về kiểu tranh và mẫu tranh của dạng tranh dán tường 3D khổ lớn.

Vì vậy, quý khách hàng có thể sử dụng tranh dán tường 3D khổ lớn của Daw.vn để trang trí cho nhiều không gian sống khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, thư phòng, điểm nhấn phòng… Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ in ấn tranh dán tường 3D khổ lớn uy tín, chuyên nghiệp thì Daw.vn còn hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc thi công tranh dán tường tại nhà giá rẻ.


Tranh dán tường 3D khổ lớn theo yêu cầu


Tranh dán tường 3D khổ lớn theo yêu cầu


Daw.vn, đơn vị phân phối và trực tiếp thi công hoàn thiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ, chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Đừng để tường trơn, không chỉ sang trọng đẳng cấp, Hãy nâng cấp không gian sống với tranh dán tường 3D… một không gian đẹp cho cuộc sống tích cực hơn. Với đội ngũ nhân viên chất lượng, thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ, giảm thiểu chi phí phát sinh cho khách hàng, vì vậy sản phẩm của chúng tôi có chất lượng vượt trội, giá thành rẻ, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín.


Bạn đang quan tâm tới giấy dán tường, tranh dán tường, tranh dán tường 3D, vậy bạn đã đến đúng nơi rồi, bạn không cần mất thêm thời gian tìm hiểu và tham khảo nữa, bởi chúng tôi chuyên nghiệp, giá thành cực cạnh tranh, bảo hành và chăm sóc sau bán hàng chu đáo.


Vậy bạn còn chờ gì nữa, mà không làm mới không gian sống của mình bằng những bức tranh dán tường 3D, 4D, 5D, 6D, 7D. Truy cập tại đây để tham khảo thêm về giấy dán tường nữa nhé!


Chuyên mục giấy dán tường: https://noithatgiaydantuong.com/
Chuyên mục tranh dán tường: https://daw.vn/

Điện thoại: 028.3960.5152
Hotline: 0934.8888.67 - Zalo, Viber
Email: hcm.daw.vn@gmail.com
Địa chỉ: 423 Lê Quang Sung, Phường 9, Quận 6.TPHCM - GIAO HÀNG CẢ NƯỚC

 

Tin mới hơn

Facebook