Trang chủ   Tin chuyên ngành   Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ

Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ

13/11/2018 13:47

Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ


Gần đây, nhu cầu về nhà cửa của người dân ngày càng tăng cao, đặc biệt là chú trọng hơn về mặt kiến trúc cũng như trang trí. Ngành nội thất đã cho ra đời hàng loạt những sản phẩm mới nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, ngoài những cái tên được quan tâm hàng đầu như giấy dán tường hay sàn gỗ công nghiệp thì tranh dán tường 3D cũng là một cái tên không kém cạnh. 


Tranh dán tường 3D ngày nay được sản xuất trên dây truyền rất hiện đại với rất nhiều chất liệu khác nhau phù hợp với nhu cầu hay điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Tranh dán tường 3D có rất nhiều mặt tốt của các loại tranh và dán tường nói chung. Loại tranh này đặc biệt hấp dẫn, có hiệu quả thẩm mỹ rất cao, giúp các gia đình trang trí phòng ấn tượng mà giá cả khá mềm so với các cách trang trí truyền thống khác. 


Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ



Ưu điểm của tranh dán tường 3D

Không đơn giản, nhàm chán như sơn tường chỉ với những màu sắc đơn điệu, với tranh dán tường 3D, bạn hoàn toàn có thể trang trí không gian ngôi nhà theo ý thích với nhiều mẫu mã và kiểu dáng vô cùng độc đáo. Nếu như sơn tường có thể tốn của bạn khá nhiều thời gian thì sử dụng tranh dán tường 3D lại vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm nhân công.


Với những ưu điểm tuyệt vời như độ chứng cao, chống va đập, chồng trầy xước, dễ lau chùi khiến cho độ mới và độ bóng bẩy của tranh dán tường 3D luôn tồn tại rất lâu. Vì thế tranh dán tường 3D sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn đấy. Cùng Daw.vn tìm hiểu những mẫu tranh dán tường 3D được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.


Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ


Tranh dán tường 3D đồng quê


Tranh dán tường 3D với chủ đề đồng quê với phong cảnh thiên nhiên bao la, bát ngát, cánh đồng mơn mởn xanh rì hay những khóm lúa nhuộm vàng lúc chín vụ, cảnh chú mục đồng chăn trâu, những chú bé con thả diều bắt bướm chắc chắn cho bạn những cảm giác yên bình đến lạ.

Những bức tranh như toát ra hương thơm của cánh đồng lúa chín, cùng sự thân quen của cây đa đầu làng, nét nghệ thuật của thiên nhiên làng quê thanh bình mộc mạc.. Tất cả hòa quyện vào nhau mang đến sự bình yên cho ngôi nhà.


Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ


Tranh dán tường 3D Mã đáo thành công


Đây là mẫu tranh dán tường 3D được rất nhiều người lựa chọn để trang trí cho nhà cửa hay làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Tranh dán tường 3D chủ đề Mã đáo thành công được ưa chuộng bởi ngựa là con vật trung thành nhất, kiên nhẫn và bền bỉ. Vì thế, treo tranh dán tường 3D mã đáo thành công trong nhà sẽ giúp đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Người xưa quan niệm “Mã đáo” là hình ảnh những chú ngựa trở về từ chiến trường sau bao khó khăn, vất vả, vì thế tranh thường được dùng để tặng với hàm ý chúc nhau may mắn, thành công trong công việc của mỗi người.


Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ


Tranh dán tường 3D phật giáo


Khác với những phong cách tranh bình thường, tranh dán tường 3D chủ đề phật giáo đòi hỏi gia chủ phải tìm hiểu kĩ và có những am hiểu nhất định về Phật giáo. Mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, tranh dán tường 3D Phật giáo luôn mang đến cho con người cảm giác bình yên, thanh tịnh giúp con người tránh xa được những bon chen, đố kị trong cuộc sống, giúp con người hướng thiện, biết bao dung và sống tốt hơn.

Hoa mẫu đơn còn được mệnh danh là bà chúa của những loài hoa, thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phải và tỏa ra sức hấp dẫn nồng nàn giúp khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ. Tất cả những gì tinh túy nhất của hoa giúp toát lên vẻ đẹp, sức quyến rũ trong tình yêu. Vì thế, khi treo tranh dán tường 3D hoa mẫu đơn nên treo tại cung tình duyên (Tây-Nam) ở phòng ngủ để tình yêu đôi lứa được tốt đẹp.


Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ


Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ


Tranh dán tường 3D cá chép


Cá chép hóa rồng hay cá chép vượt long môn là hình ảnh truyền thuyết đã đi sâu vào tiềm thức mỗi chúng ta từ rất lâu rồi. Hình ảnh cá chép hóa rồng tượng trưng cho sự may mắn, thăng tiến trong công danh sự nghiệp là lựa chọn rất tốt để treo trong nhà hay phòng làm việc của mỗi người.
Bên cạnh đó, bức tranh cá chép và hoa sen với sự kết hợp khéo léo, hài hòa còn mang ý nghĩa phát lộc, phát tài giúp đem lại nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ.

Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ

Báo giá tranh dán tường của Daw.vn

Giấy Hàn Quốc: 230.000đ/m2

Nhựa PP mực dầu: 180.000đ/m2
Vải canvas: 280.000đ/m2
PVC kim tuyến: 250.000đ/m2


Tranh dán tường 3D chất lượng giá rẻ


Tự tin là một chuyên gia trong lĩnh vực nội thất, Daw.vn cam kết sẽ mang đến cho quý khách đã tin tưởng chúng tôi những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất và chất lượng tốt nhất. Điều chúng tôi luôn luôn tự hào là sản phẩm luôn đạt 100% về mặt chất lượng, đội ngũ nhân viên thi công lành nghề luôn mang nhiệt huyết và trách nhiệm cùng với chuyên viên tư vấn khách hàng luôn tận tâm và chu đáo. 


Tranh dán tường 3D được thiết kế với nhiều mẫu mã phong cảnh thiên nhiên đẹp, tạo cảm giác trong lành và mát mẻ cho ngôi nhà nhỏ của bạn. Với kích thước do khách hàng lựa chọn, quý khách hàng có thể có được những bức tranh 3D theo khuôn khổ của mình. Thư viện hình ảnh không giới hạn sẽ cung cấp cho khách hàng của Daw.vn những lựa chọn tốt nhất và bức tranh với chất lượng tốt nhất.

Tin mới hơn

Facebook