Trang chủ   Tin chuyên ngành   Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường 3D

Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường 3D

06/11/2018 22:38

Tranh dán tường 3D trần, trang trí trần


Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường hiện đang là một trong những xu hướng mới lạ và rất được ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Cách chọn và thi công tranh dán tường cho trần nhà khác hoàn toàn với tường nhà thông thường. Ngoài các yếu tố về thẩm mỹ, màu sắc việc lựa chọn mẫu cũng cần hết sức cẩn thận nếu không rất dễ gây phản cảm và đi ngược với mong muốn trang trí lúc ban đầu.


Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường 3D


Tranh dán tường 3D xuất phát điểm mục đích chỉ để dán tường, tuy nhiên sau quá trình phát triển của xã hội cũng như nhu cầu về thẩm mỹ trong thi công nội thất ngày càng cao. Một trong những biến thể phổ biến nhất của tranh dán tường 3D đó là thay vì chỉ dán tường chúng được sử dụng cho cả việc trang trí cho trần nhà. Bản chất các mẫu tranh dán tường cho trần nhà cũng giống với các loại thông thường, tuy nhiên các bạn cần khéo léo lựa chọn loại vật liệu nào cho phù hợp.


Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường 3D


Một bức tường trống trải sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên ảm đạm, thiếu sức sống. Vì vậy nếu bạn trang trí một bức tranh dán tường 3D cho trần nhà thì nó sẽ tô điểm, đưa ngôi nhà thân yêu nhất của bạn gần gũi với thiên nhiên. Những bức tranh sẽ khiến bạn khỏe khắn và thỏa mái hơn sau những giờ lao động, học tập, làm việc mệt mỏi.


Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường 3D


Đúng như tên gọi của nó, tranh dán trần chủ yếu được dùng để trang trí cho trần nhà của bạn, giúp căn phòng thêm rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều. Chất liệu để làm tranh dán trần nhà đều là những vật liệu có khả năng chống ẩm, mốc, không có khả năng dễ cháy giúp cho khách hàng yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài.


Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường 3D


Một số mẫu tranh dán tường và tranh dán trần 3D được thiết kế bằng những họa tiết 3D, giúp cho hình ảnh thêm sống động và sắc nét hơn rất nhiều. Một số mẫu tranh thường được yêu thích có thể kể đến như bức tranh về không gian, vũ trụ hay bầu trời, phong cảnh thiên nhiên, cây cỏ, hay đơn giản chỉ là một cành hoa…


Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường 3D



Khi lựa chọn tranh dán trần, hầu như mọi người thường ưa chuộng những mẫu tranh về khung cảnh thiên nhiên và đất trời hơn hết cả. Vì những hoạt tiết trang trí này giúp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi và mát mẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt đối với các căn hộ chung cư thì những mẫu này lại là sự lựa chọn hoàn hảo không thể tuyệt vời hơn. Các thành viên trong gia đình bạn sẽ có cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết, gần gũi với thiên nhiên khi bước vào chính ngôi nhà của mình.


Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường 3D



Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để đi đâu xa, cũng không phải dành quá nhiều chi phí tốn kém cho những chuyến đi. Ngay trong chính ngôi nhà của bạn vẫn có thể tận hưởng được phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp nhờ những bức tranh dán trần tuyệt vời này.


Trang trí trần nhà bằng tranh dán tường 3D


Không những thế, tranh dán trần phong cảnh còn có thể che bớt khuyết điểm trên trần nhà. Những trường hợp có thể kể đến như là trần nhà bị dột ướt, một số trần gỗ có thể bị mối ăn mất góc nào đó, hoặc những trần nhà bị nứt nẻ,…

 
 

Tin mới hơn

Facebook