Trang chủ   Tin chuyên ngành   Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?

Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?

13/12/2018 15:17

Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?


Xu hướng sử dụng Tranh dán tường 3D ngày càng trở nên phổ biến hơn trong việc trang trí các mảng tường.  Sự tiện lợi của tranh dán tường mang lại rất nhiều, vì đặt theo kích thước không gian và yêu cầu của gia chủ nên bạn có thể tùy chọn cho các mảng tường ở các phòng khác nhau. Tranh dán tường như một món đồ nội thất phù hợp với hầu hết không gian, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc, thư phòng hay chỉ đơn giản là điểm nhấn phòng,... Sự tinh tế của hình ảnh cùng thông điệp nghệ thuật mà mỗi bức tranh mang lại sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho căn phòng của bạn. Có rất nhiều dòng tranh trang trí khác nhau để bạn có thể lựa chọn: tranh dán tường 3D, tranh dán tường phong thủy, tranh dán tường dán cho trần nhà, tranh dán tường phong cảnh thiên nhiên, tranh thác nước, tranh vẽ cổ kim, tranh động vật, bãi biển...

Trong những năm trở lại đây thay vì sơn tường hoặc sử dụng giấy dán tường thì rất nhiều người đã có xu hướng chuyển sang sử dụng tranh dán tường 3D để trang trí cho ngôi nhà của mình. Khác với những loại tranh treo tường, tranh dán tường 3D là loại tranh trang trí hiện đại nhưng lại có rất nhiều chủ đề về phong cảnh thiên nhiên, hoa cỏ, động vật vô cùng đặc sắc mang đến một không gian sống động cho các căn phòng trong căn nhà bạn. Nhưng làm thế nào để mua được tranh dán tường 3d đẹp, chất lượng. 


Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?


Tranh dán tường 3D là gì?

3D tức là không gian ba chiều: chiều rộng, chiều dài và chiều cao. Nghĩa là chỉ trong một bức tranh, trên một mặt giấy bạn cũng có thể cảm nhận được độ sâu của bức hình đó.

Tranh dán tường 3D sử dụng sự phản quang của ánh sáng, màu sắc cũng như cách tạo hình độc đáo của người thiết kế nhằm đánh lừa thị giác của khách hàng khi nhìn từ mọi góc cạnh.

Bạn sẽ có cảm giác tưởng chừng như mình đang lạc vào không gian trong bức tranh dán tường 3D này. Khi đó, bạn đang chơi với giữa một không trung thênh thang trên thảo nguyên hay đang lướt trên mặt sóng trở thành nhân vật chính trong chính câu chuyện bạn tưởng tượng.


Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?


Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?


Tranh dán tường 3D có bền như sơn tường? Ưu điểm của tranh dán tường 3D khổ lớn

Đó chính là những câu hỏi băn khoăn của người dùng khi chưa sử dụng qua những loại vật liệu này.


- Tranh dán tường 3D hiện nay có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về hình thức. Tùy vào sở thích của từng người, vị trí đặt bức tranh và diện tích của ngôi nhà để chọn những bức tranh phù hợp nhất, tạo cảm giác thân thuộc trong ngôi nhà của bạn hơn rất nhiều.

- Tranh dán tường 3D vừa có thể được xem là loại tranh treo trang trí vừa được coi là một trong những loại vật liệu xây dựng độc đáo bởi nó là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hội họa và hiệu ứng ánh sáng để tạo ra một không gian sinh động, đầy ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn vào các bức tranh dán tường 3D là nó mang đến cho bạn cảm giác huyền ảo với những họa tiết, hoa văn được khắc chìm hoặc nổi vô cùng đẹp mắt nhưng cũng rất chân thực, giống như là bạn đang nhìn hình ảnh thật ở ngoài đời vậy.

- Chất liệu làm nên tranh dán tường có rất nhiều trong đó chủ yếu là in trên vải Canvas, nhựa PP mực dầu, giấy Hàn Quốc, kim sa, kim tuyến,.... Những loại chất liệu này rất thích hợp để in tranh với kích cỡ lớn mà không lo lắng về vấn đề bị vỡ nét, nhòe màu. Vì thế mà bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại giấy để in các mẫu hình với màu sắc, kiểu dáng phù hợp với không gian nội thất căn nhà của bạn.

- Không những có ưu điểm về mặt thẩm mỹ, an toàn cao đối với người sử dụng, tranh dán tường còn có thể chịu được các tác nhân của môi trường như khả năng chống thấm, chống nước và chịu được axit kiềm giúp tranh có độ bền cực kì cao.


Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?


Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?


Xưởng in tranh dán tường 3D khổ lớn Daw.vn chuyên cung cấp các mẫu tranh theo chủ đề:


- Tranh phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ, phòng làm việc, phòng cho bé, thư phòng, điểm nhấn phòng.
- Chủ đề tranh 3D giả ngọc, cửa sổ, phong cảnh thiên nhiên, thác nước, trẻ em, tuổi teen, động vật, hoa lá, hồ cá chép, rồng, bể cá, mã đáo thành công…
- Sử dụng các mẫu tranh dán tường 3D cho biệt thự, chung cư, văn phòng, siêu thị, cửa hàng, quán cafe, spa, bệnh viện, trường học …
- Ảnh chất lượng cao, khả năng nổi vân nhờ công nghệ in UV cho cái nhìn y như thật.
- Hàng nghìn mẫu tranh theo các chủ đề để khách hàng lựa chọn.

- Giá thành in tranh dán tường 3D TPHCM của chúng tôi là rẻ và cam kết tốt nhất trên thị trường.


Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?


Sự khác biệt giữa tranh dán tường 3D khổ lớn và sơn tường?



 

Tin mới hơn

Facebook