Trang chủ   Tin chuyên ngành   Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay

Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay

07/12/2018 16:43

Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay


Tranh dán tường 3D có rất nhiều mặt tốt của các loại tranh và dán tường nói chung. Loại tranh này đặc biệt hấp dẫn, có hiệu quả thẩm mỹ rất cao, giúp các gia đình trang trí phòng ấn tượng mà giá cả khá mềm so với các cách trang trí truyền thống khác. Hãy cùng Daw.vn tìm hiểu về các loại tranh dán tường 3D hot nhất hiện nay và cách áp dụng tranh dán tường 3D sao cho tiết kiệm và hiệu quả!

Tranh dán tường Daw.vn tự hào là thương hiệu hàng đầu và uy tín trong lĩnh vực phân phối, thiết kế, in ấn tranh dán tường 3D với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Được nhiều khách hàng, công ty và quý đại lý nhiệt tình ủng hộ trong nhiều năm qua. Đến với tranh dán tường Daw.vn, quý khách hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng và thoải mái với chất lượng dịch vụ chúng tôi mang lại và giá cả hợp lý cũng như phù hợp với mọi lứa tuổi quý khách hàng.

1. Tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên

Với tranh dán tường 3D phong cảnh thiên nhiên, hình ảnh sẽ được phác họa cực kỳ chân thực, sống động, tinh tế và hình ảnh rất thật. Đó có thể là một cánh đồng hoa bất tận, là cảnh rừng núi, là một thành phố đẹp, hay đơn giản là một khung cảnh của cuộc sống thường nhật. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng chọn được một mẫu tranh hợp ý theo sở thích cá nhân.


Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay


2. Tranh dán tường 3D thác nước

Tranh dán tường 3D thác nước với phối cảnh gồm cây và hoa, thác nước chảy siết… tạo nên 1 bức tranh phong cảnh thiên nhiên kì vĩ, chứa đựng ở đó những vẻ đẹp tinh tế cùng nhiều ý nghĩa riêng. Không chỉ vậy, nó còn có tác dụng biến bức tường thô cứng trong ngôi nhà của bạn trở nên mới lạ, độc đáo trong 1 khung cảnh đẹp nên thơ. Khung cảnh đó có thác nước hùng vĩ, có nắng vàng lãng mạn và thảm cỏ xanh mướt… Chỉ ngắm nhìn thôi cũng đủ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu như được hòa vào thế giới thiên nhiên.


Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay


3. Tranh dán tường 3D hoa lá

So với những loại giấy dán tường bình thường chỉ có hoa văn đơn điệu, tranh dán tường 3D hoa lá phong phú hơn rất nhiều, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được không gian mà mình muốn được chiêm ngưỡng. Nhờ vậy mà những căn phòng bình thường trở nên vô cùng độc đáo. Không chỉ khiến mọi thành viên trong gia đình thích thú, mà khách đến chơi chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi mái ấm của bạn.


Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay


4. Tranh dán tường 3D bãi biển, đại dương


Không gian biển dường như là một trong những đề tài phong phú để các bậc thi sĩ, hội họa khai thác trong các tác phẩm của mình. Nghệ thuật dán tranh tường 3D cũng không thể thiếu những bức tranh tuyệt mỹ thiên nhiên chủ đề về biển, bãi biển, đáy biển, đại dương. Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng mỗi năm vào dịp hè, du lịch luôn thu hút hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước. Điều tuyệt vời biển mang lại đó là sự mát mẻ, không gian xanh tươi, cảm giác luôn được hòa mình vào thiên nhiên, vào đại dương nơi những chú cá bơi lội quanh mình.


Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay


5. Tranh dán tường 3D góc phố, ngõ hẻm


Đây là một trong những mẫu phổ biến nhất hiện nay, phù hợp cho cả trang trí nhà ở, quán café, spa, phòng khách, phòng ngủ hay đặc biệt là những không gian mở. Vẻ đẹp của bức tranh đến từ góc phố, ngõ hẻm, sự hài hòa về màu sắc và ánh sáng. Mẫu tranh dán tường 3D này sẽ mang đến cho bức tường của bạn sự độc đáo, khác lạ mà vẫn sang trọng và tinh tế.


Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay


Sản phẩm tranh dán tường phong cảnh thành phố, góc phố, ngõ hẻm có rất nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng từ tranh dán tường 3D, tranh dán tường 3D hoa lá hay tranh dán tường 3D phong thủy… Nhưng tranh dán tường góc phố, thành phố, ngõ hẻm là lựa chọn hàng đầu  hoàn hảo cho ngôi nhà. Chắc hẳn bạn sẽ thích thú hơn với hàng ngàn mẫu mã tranh dán tường 3D do bạn lựa chọn.


6. Tranh dán tường 3D dây leo, dây leo tường, gỗ, gạch, đá

Tranh dán tường hoa lá, cây cỏ, dây leo tường,... có thể xem là một trong những loại tranh dán tường phổ biến nhất hiện nay. Đơn giản vì chúng không chỉ đẹp mà còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Hay đơn giản bạn là chủ một nhà hàng, khách sạn, resort, spa, cafe,... thì tranh dán tường 3D dây leo cũng là lựa chọn hàng đầu, bởi nó không chỉ đẹp mà còn giúp cho không gian rộng rãi hơn, thoáng mát mà không kém phần sang trọng, hiện đại. 


Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay


Những mẫu tranh dán tường 3D đẹp nhất hiện nay




Tin mới hơn

Facebook